Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Giá xăng tăng ... và tâm sự người dân

cunke:
0  0
Xăng tăng giá thế này thì những người đã đi làm còn đỡ hoặc những người có thu nhập cao thì thấy không sao nhưng cuộc sống của sinh viên tỉnh lẻ lên HN học thì khổ lắm. Bố mẹ ở quê cũng chỉ lo cho được vài đồng mỗi tháng thế mà xăng tăng hết đợt này đến đợt khác làm tất cả các thứ theo đó đều tăng cao như vậy thì sinh viên sống làm sao?
long tran: Đã tăng thì tăng luôn một lần cho xong
0  0
"Đã tăng giá xăng dầu thì tăng luôn một lần bằng giá thế giới cho xong chứ cứ tăng nhỏ giọt thế này các mặt hàng lại "té nước theo mưa". Chỉ khổ cho đại đa số thảo dân thôi."
 
Lifepro: Lại tăng giá xăng
0  0
"Tôi làm ở HN lương có trên 2 triệu, đã ko đủ sống rồi mà bây giờ xăng tăng cao quá chắc về quê mất. Về quê đi bộ hoặc mua xe đạp vậy thôi, còn xe máy chắc là để trưng bày cho nó đẹp mắt gọi là có xe để nhà thôi."
 
nguyenthang:
0  0
"9h30 vào 24h.com.vn xem tin tức thì thấy giá xăng tăng, cứ nghĩ là vào lộn "cười 24h". Sáng nay vào xem kỹ thì các vị phán "do chênh lệch quá cao giữa giá xăng dầu Việt Nam và giá xăng dầu ở Campuchia", vậy các anh chị em cũng đừng nên kêu ca nữa làm gì mà hãy chuẩn bị tinh thần sẽ có nhũng đợt tăng giá xăng "bất ngờ" nữa để cho giá bằng người anh em Campuchia."

bien:
1  0
"Tôi thấy thế này thì chuẩn bị mà cho con cái nghỉ học mất thôi. Làm không đủ sống vì giá cả tăng vùn vụt. Cứ bảo dân mình giàu hơn mà sao tôi thấy ai cũng khổ quá đi thôi."
 
Lê Trung:
1  0
"Chiều hôm qua lúc 6h30 đi làm về, đến cây xăng An Lộc trên đường ngã tư ga đến Nguyễn Oanh, quận 12, TPHCM, vào đổ xăng thì bị kêu đi chỗ khác vì nhân viên đang bận "ăn cơm". Đi đến cây xăng tiếp theo thì cũng không vào đổ xăng được vì chủ cây xăng đang bận "nhập xăng". Thế là đoán được xăng sắp tăng giá, đành về nhà ngủ chờ sáng mai đi đổ với giá cao hơn."
 
Huu Trung:
0  3
"Các bạn à, hãy thôi nghĩ lung tung đi, dành thời gian đó mà tìm cách sinh tồn trong thời bão giá này. Những nhà quản lý cũng "cân nhắc" lắm đó khi tiếp tục tăng thêm xăng dầu lần nữa đó."
 
 
Trần Tư:
1  0
"Xong, đời em lại gắn với chiếc xe bus rồi. Xăng tăng như thế này thi sinh viên bọn em chết mất."
 
traisoncuoc:
0  1
"Có tăng thì cũng sẽ lại có giảm thôi, than khổ làm gì khi nằm ngoài khả năng giải quyết của mình. Đấu vật với giá cả thì sẽ làm cho người dân mình năng động hơn, con người có bản năng "đấu tranh để sinh tồn" rất tốt. Không phải là: Thời loạn giá thì càng ngày càng nhiều người giàu lên sao? Xe đẹp, nhà đẹp, đất nước càng ngày càng đẹp. "

and so much more ... 

(Nguồn: 24h.com.vn)